​บาคาร่า เอเมรี่ย้ำมีช่วงเวลาที่ดีกับปืนแต่ลั่นนำบียาร์ฯใส่เต็มที่

 

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล เปิดใจมีความทรงจำที่ดีงามกับ อาร์เซน่อล แม้สุดท้ายจบไม่สวย ก่อนเจอกันในยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้

เอเมรี่ เตรียมนำ บียาร์เรอัล ลงสนามพบ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นการหวนกลับมาเจอ "ปืนใหญ่" เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปลายปี 2019 

นายใหญ่ทัพเรือดำน้ำสีเหลืองกล่าวถึงคู่แข่งที่คุ้นเคยว่า "ประวัติศาสตร์ของ อาร์เซน่อล มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ผมโชคดีมากที่เคยได้เป็นโค้ชที่นั่น แม้สุดท้ายแล้วไม่ได้จบลงอย่างที่ต้องการก็ตาม" 

"ผมมีความทรงจำที่ดีจากการได้อยู่ที่นั่นเป็นเวลา 1 ปี กับอีก 4-5 เดือน เรามีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันในสนาม เช่นการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของยูโรปา ลีก รวมถึงแต่ละวันในสนามซ้อม"

"ผมจะต้องละทิ้งความรู้สึกที่มีต่อ อาร์เซน่อล และผมจะต้องทุ่มเทพลังทั้งหมดที่มีเพื่อทำให้ บียาร์เรอัล จะผ่านเข้ารอบไปให้ได้ ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของทีมแม้ว่าผมจะเคยเป็นโค้ชที่นั่น (อาร์เซน่อล) เมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว 

​บาคาร่า

ความคิดเห็น