UFABETWINS เจอร์ราร์ดไม่โทษรูฟต้นเหตุทำทีมโดนตีเสมอ

 

We got it wrong – Joel Glazer vows to rebuild trust of Man Utd fans

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ เรนเจอร์ส ปฏิเสธที่จะโทษ เคมาร์ รูฟ กองกลางของทีมที่เป็นตัวต้นเหตุทำให้ทีมโดน เซนต์. จอห์นสโตน ตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายของเกมพรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์

สกอตต์ ไรท์ ยิงให้ "ไลท์บลูส์" ขึ้นนำในนาทีที่ 55 ของเกมที่สนาม แม็คเดียร์มิด พาร์ค ซึ่งในขณะที่เกมเข้าสู่นาทีสุดท้าย รูฟ พยายามลองยิงครึ่งสนามที่เจ้าตัวเคยทำได้มาแล้วในเกมยูโรปา ลีกที่บุกชนะ สองดาร์ ลีแอช 2-0

อย่างไรก็ตามคราวนี้นอกจากไม่เป็นประตูซึ่ง แซนเดอร์ คล้าร์ก มือกาวเจ้าบ้านรับสบายๆยังเอาบอลมาเล่นจนเป็นการตีเสมอจากประตูของ เลียม เคร็ก อีกด้วย ทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 แต่ทาง เจอร์ราร์ด ปฏเสธที่จะโทษ รูฟ ในจังหวะดังกล่าว

"ฟังนะ, ในฐานะทีมเรานำ 1-0 และคุณต้องตัดสินใจให้ดี, ตัดสินใจเพื่อทีมมากกว่าตัวเอง" เจอร์ราร์ด กล่าว "แต่เขาพยายามทำอย่างนั้นและทำได้มาแล้วจากครึ่งสนาม แล้วผมเป็นใครที่จะไปบอกเขา?"

"แต่ในฐานะทีม เรามีฤดูกาลที่ดีมากในการจัดการเกมของเรา และหยุดอีโก้ของเราในช่วงท้ายเกม"

"โชคไม่ดีในคืนนี้ที่เราต้องจ่ายค่าตอบแทนกับมันไป มันเป็นจุดโทษ เราควรจะโหม่งได้ มันเป็นการรวมกันของความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ แต่ผมคิดว่าตลอด 90 นาที เซนต์. จอห์นสโตน สมควรที่จะมีโชคเล็กๆน้อยๆบ้าง"

​UFABETWINS

ความคิดเห็น